Ủng yếm đánh bay mọi lo ngại về nước và bùn bẩn

06/09/2022 Việt Thắng

Trong quá trình làm việc, chúng ta có thể phải tiếp xúc với các môi trường làm việc đặc thù như môi trường ẩm ướt, có nhiều hóa chất độc hại,…Vì vậy, các sản phẩm bảo hộ đã ra đời để giúp chúng ta tránh khỏi những tác nhân đáng lo ngại này. Một trong những sản phẩm ưu việt giúp chúng ta đánh bay mọi lo ngại về nước và bùn bẩn phải kể đến là ủng yếm. Vậy hãy cùng Việt Thắng cùng bạn tìm hiểu về loại ủng yếm đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé!

Ủng yếm lội nước là gì?

Ủng yếm lội nước là một vật dụng được sử dụng rộng rãi trong cả công nghiệp lẫn nông nghiệp. Vật dụng này giúp người lao động làm việc trong môi trường nước được khô ráo và an toàn hơn nhờ khả năng chống nước cao tới  ngực. 

Ủng yếm đánh bay mọi lo ngại về nước và bùn bẩn

Đặc điểm của ủng yếm lội nước

Dưới đây là những đặc điểm khiến cho ủng yếm được mệnh danh là một sản phẩm đánh bay mọi lo ngại về nước và bùn bẩn:
- Được làm từ chất liệu PVC hoặc cao su siêu mềm dẻo, có khả năng chống nước cực tốt và độ bền cao. Chất liệu này rất mềm mại nên khi sử dụng lau trong các môi trường như bùn, nước,…sẽ không gây kích ứng với da.
- Ủng yếm có nhiều kích cỡ giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra bộ ủng yếm vừa vặn với bản thân.
- Phần dây đai vai và đai ngực có phần khóa mở tiện dụng với độ bền cao giúp dễ dàng điều chỉnh được kích thước và đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng.
- Phần bàn chân được thiết kế như một đôi ủng giúp cho việc sử dụng được dễ dàng và linh hoạt. Phần đế được thiết kế rất giày với các đường vân giúp cho việc chống đâm xuyên và trơn trượt tốt hơn.

Ứng dụng:

Ủng yếm được ứng dụng trong rất nhiều công việc như: làm việc trong các nhà máy, đi cấy, đi ngoài trời mưa, lội ở độ sâu, nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi, trồng trọt…. Bên cạnh đó, với các môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước như: đồng ruộng, cống rãnh thì sử dụng để cày bừa hay dọn dẹp thì vô cùng hợp lý. Ngoài ra, sản phẩm này là giải pháp tốt cho bạn khi đi dã ngoại ở những nơi ẩm ướt và phải đi lại nhiều qua sông, suối.

Địa chỉ mua ủng yếm uy tín và chất lượng 

Với nhiều 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép và đồ bảo hộ, Việt Thắng là nơi uy tín, cung cấp cho bạn sản phẩm ủng yếm chất lượng với giá cả phải chăng. Ủng yếm Việt Thắng được sản xuất với quy trình hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu nguyên sinh thân thiện môi trường và bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Ủng yếm Việt Thắng - chất lượng hàng đầu 

Vậy là qua bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình về loại ủng yếm được mệnh danh là sản phẩm đánh bay mọi lo ngại về nước và bùn bẩn này. Nếu như bạn có nhu cầu về các sản phẩm giày dép và đồ bảo hộ thì hãy liên hệ ngay tới Việt Thắng để được tư vấn và chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

►Xem thêm: Quần ủng bảo hộ lao động, có cần thiết hay không?
►Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng - lựa chọn thông minh cho người lao động