Giày cao su đi mưa – Tiện dụng nhưng vẫn hợp thời trang

19/02/2022 Việt Thắng

Mỗi khi trời mưa đến chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất tiện cho đôi giày của mình khi phải đi trong mưa hay lội trong đường sá ngập lụt. Giày bị ướt, bẩn tạo cảm giác rất khó chịu khi mang, và khi khô còn để lại mùi, đặc biệt là những đôi giày vải. Vậy nên, giày cao su đi mưa được thiết kế chuyên dùng trong những ngày trời mưa, ngập lụt là giải pháp vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu về loại giày vô cùng tiện dụng này trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm giày cao su đi mưa

Giày cao su đi mưa được thiết kế bằng chất liệu cao su tổng hợp, có độ co giãn tốt, có khả năng chống thấm nước tốt. Đa số những đôi giày chất lượng có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài và tiếp xúc lâu trong môi trường nước mà ít bị hư hại.

Phần đế cao su dày, cứng, có khả năng chống mài mòn. Bề mặt đế giày được thiết kế tạo thành các đường rãnh để tạo các độ bám, giảm bớt sự trơn trượt khi di chuyển trong môi trường mưa ẩm ướt, giúp cho bạn có thể thoải mái đi lại nhanh chóng và dễ dàng hơn mà không sợ té ngã.

Một đặc điểm nữa của loại giày này là khả năng chống thấm nước nên rất nhanh khô, không tạo cảm giác khó chịu cho đôi chân, dễ vệ sinh làm sạch.

Hiện nay, các mẫu giày đi mưa cao su được thiết kế đa dạng kiểu dáng vừa đảm bảo tiện dụng cho những ngày mưa nhưng vẫn đảm bảo hợp thời trang cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể tự tin diện đi làm, đi chơi vẫn rất phù hợp. 

Giày cao su với thiết kế đơn giản 

 Xem thêm: Bạn có biết ủng cao su cách điện?

Lưu ý khi lựa chọn giày đi mưa cao su

Mua giày tại những cửa hàng uy tín

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã giày cao su đi mưa nhưng không phải tất cả các nơi bán đều đảm bảo chất lượng sản phẩm. Những đôi giày làm bằng chất liệu kém khi tiếp xúc với môi trường nước mưa trong thời gian dài có thể tiết ra các chất độc hại, gây dị ứng, mẩn ngứa cho đôi chân. Vậy nên, nếu bạn muốn mua giày hãy tham khảo và tìm đến những cửa hàng có uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

Lựa chọn mẫu giày phù hợp

Khi chọn giày cần chú ý đến kiểu dáng, thiết kế mẫu mã để chọn được sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng và ngành nghề khác nhau. Những người công nhân thường xuyên làm việc tại công trường mùa mưa, người làm bếp làm việc trong môi trường trơn trượt thì chỉ chú ý đến tính năng sản phẩm. Còn nếu như bạn là người đi làm, dân văn phòng sẽ thích chọn những mẫu giày thiết kế kiểu dáng thời trang hơn để phù hợp với môi trường làm việc. 

► Xem Thêm: Tất tần tật về ủng cao su mà bạn nên biết

Giá cả của giày cao su đi mưa

Đa số các mẫu giày đi mưa có mức giá thành không quá đắt bởi thiết kế sản phẩm theo hướng đơn giản, không quá cầu kỳ về kiểu dáng thời trang. Vậy nên, chỉ với vài chục cho đến vài trăm bạn đã có thể mua được một đôi giày chất lượng, đảm bảo. 

Tuy nhiên, bạn không nên mua những đôi giày quá rẻ nhằm mục đích tiết kiệm chi phí vì có những đôi giày làm bằng chất liệu kém sẽ nhanh hư hỏng và không đảm bảo an toàn cho bàn chân của bạn.

Với những chia sẻ này, Việt Thắng hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp để sở hữu cho mình một đôi giày đi mưa chất lượng, đảm bảo an toàn và đặc biệt không còn ngại đi mưa nữa.

► Xem thêm: Lựa chọn ủng Việt Thắng-Lựa chọn thông minh cho người lao động