Ủng đi mưa chất lượng và một vài tiêu chí chọn ủng đi mưa

04/04/2022 Việt Thắng

Vào những ngày trời mưa, ngoài chiếc áo mưa là vật dụng không thể thiếu thì ủng đi mưa cũng là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho mọi nhà. Một chiếc ủng đi mưa sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn không bị ướt, thấm nước hay dễ mắc các bệnh về da khi tiếp xúc với nước mưa. Vậy thế nào là ủng đi mưa chất lượng và cần lưu ý những tiêu chí nào khi chọn một đôi ủng đi mưa? Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu ngay nhé!

►Xem thêm: Top những đôi ủng đi mua Việt Thắng tốt nhất hiện nay

Một số mẫu ủng đi mưa

Thế nào là ủng đi mưa chất lượng?

Ủng đi mưa là sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích vào những ngày mưa. Ủng sẽ giúp bạn nâng niu, bảo vệ đôi chân vào những ngày mưa. Bên cạnh đó, ủng còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác như: đi chợ, đi làm ở những nơi rừng rậm hay đầm lầy, đi làm đồng, … Khi sử dụng một đôi ủng đi mưa chất lượng, chân bạn sẽ được giữ sạch sẽ, an toàn, không lo đạp phải những vật nguy hiểm. 

Một vài tiêu chí chọn ủng 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ủng được bày bán mà không rõ chất lượng. Dưới đây là một vài tiêu chí khi chọn ủng đi mưa chất lượng: 

Chất liệu ủng: 

Đây là yếu tố quyết định đến khả năng chống nước của sản phẩm. Ủng đi mưa hiện nay được làm chủ yếu từ các chất liệu như sau:

  • Nylon: chất liệu này được sử dụng rất nhiều bởi nó mỏng nhẹ và dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Chất liệu này thường có giá thành khá thấp, tuy nhiên chúng chỉ sử dụng được vài lần và độ bền không cao.

  • Nhựa PVC: nhựa thường rất mềm dẻo và có tính chống nước cao, không dễ rách, dễ dàng vệ sinh và giá cả cũng rất hợp lý.

  • Vải chống nước: thường được sử dụng để sản xuất giày đi mưa thời trang bởi đây là chất liệu này khá cao cấp trên thị trường.

Đế ủng

  • Bạn nên chọn đế ủng với độ chắc chắn, cứng cao. Đế ủng phải chịu được ma sát để đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt là chống trơn trượt khi đi ngoài trời mưa. Đây cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng cần chú ý khi lựa chọn một đôi ủng đi mưa chất lượng. 

Màu sắc, mẫu mã ủng

  • Không đơn thuần là những màu đơn giản, truyền thống mà ngày nay ủng đi mưa đã được thiết kế với nhiều màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau để theo kịp xu hướng trên thị trường. Do đó, bạn không cần phải lo về điều này nhé!

►Xem thêm: Ủng rắn ri Việt Thắng - ủng bảo hộ chất lượng thương hiệu Việt

Ủng đi mưa chất lượng Việt Thắng

     

Ủng đi mưa Việt Thắng

Đến với ủng đi mưa Việt Thắng, bạn sẽ đến với hàng Việt Nam chất lượng cao: 

  • Kích thước: có các size từ 9,5 - 11

  • Ủng có kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp.

  • Đế ủng được thiết kế đặc biệt giúp chống thấm nước và chống trơn trượt tối đa.

  • Ủng được làm từ nhựa PVC tổng hợp, thích hợp dùng đi mưa, trong nông nghiệp hoặc công nghiệp đánh cá, v,v...

  • Bên trong ủng có thiết kế lót vớ để dễ dàng và thoải mái khi sử dụng.

Việt Thắng là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tất cả mặt hàng giày dép, ủng, .. dành cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trên thị trường, công ty đã sản xuất hàng trăm dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu về lao động, sinh hoạt cũng như thời trang của người Việt. Trong đó, ủng đi mưa ở Việt Thắng vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhất. 

►Xem thêm:  Lựa chọn ủng Việt Thắng - lựa chọn thông minh cho người lao động

Trên đây là một vài thông tin về ủng đi mưa chất lượng mà Việt Thắng muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng chúng tôi đã đem đến cho bạn nhiều điều bổ ích.