Tầm quan trọng của mũ bảo hộ có thể bạn chưa biết

01/12/2022 Giày dép Việt Thắng

Nhu cầu sử dụng đồ bảo hộ đặc biệt là nón bảo hộ ngày càng tăng cao khi thị trường lao động ngày một tìm kiếm nhiều công nhân nhưng vẫn chưa nâng cao được nhận thức việc sử dụng nón bảo hộ là rất cho người sử dụng. Thực trạng cho thấy môi trường làm việc nguy hiểm dễ gây tổn thương cho phần mềm của con người nhưng vẫn có một cá thể xem nhẹ vấn đề này để rồi không quan tâm đến tầm quan trọng của nón bảo hộ. Với những vấn đề đáng chú ý này mà Việt Thắng với vai trò và tầm nhìn đã nghiên cứu để  sản xuất phân phối sản phẩm nón bảo hộ chất lượng cao. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem tại sao tầm quan trọng của mũ bảo hộ mà chúng ta đã bỏ qua. 

Nón bảo hộ lao động cho mọi khách hàng của công ty Việt Thắng 

1. Thiết kế nón bảo hộ chắc chắn bảo vệ an toàn cho vùng đầu 

Những tác động lực vào phần đầu sẽ được triệt tiêu tới mức đáng kể để tới một mức va chạm nhẹ nhất khi có lá chắn là chiếc nón bảo hộ đạt chuẩn t  ( ví dụ: trong lĩnh vực công trình xây dựng, khả năng cao các công nhân sẽ phải gặp tình huống vật liệu xây dựng như gạch, đá hay dụng cụ lao động rơi rớt từ trên cao xuống). Như vậy ở tình huống này chiếc nón bảo hộ sẽ giải quyết tình huống cho sứ mệnh đúng như cái tên của nó được tạo ra để bảo vệ con người, tránh mọi chấn thương sọ não đáng tiếc. 

Lợi ích lớn trong sứ mệnh bảo vệ và giảm chỉ số chấn thương của nón đều nhờ vào các bộ phận của nón tạo ra. Nhưng cấu tạo của mũ gồm những bộ phần nào và có tác dụng gì ? Xin mời đọc giả cùng tìm hiểu tiếp. 

( Từng bộ phận cấu tạo của nón bảo hộ thiết kế tinh gọn và gắn kết để đạt hiệu quả tối ưu) .

 

2. Vỏ ngoài bao bọc nón bảo hộ. 

Nón bảo hộ lao động được thiết kế với vỏ ngoài chắc chắn, cụ thể là từ loại nhựa HDPE hay ABS -chất lượng chính được Việt Thắng sử dụng. Với chất liệu rõ và có cơ sở chứng minh loại nhựa này có khả năng tạo ra nón bảo hộ chịu được tác động lực mạnh cũng như khả năng chịu nhiệt, chống cháy an toàn nhất. 

 

Với thiết kế tiêu chuẩn mũ bảo hộ phải có phần vành mũ. Để tăng khả năng độ tiện dụng hơn trong lúc làm việc hơn thì 2 rãnh hai bên của mũ cũng được quan tâm để tạo ra bề mặt giúp người lao động gắn được đèn pin mini hoặc  mặt nạ bảo hộ hay chụp tai chống ồn. 

 

Ngoài ra vì ở môi trường ngoài trời mưa gió thất thường, các đường rãnh nhỏ bao quanh nón cũng giúp thoát nước tiện lợi, tránh được tình trạng nước vào mắt gây cản trở tầm nhìn. 

 

3. Phần đai mũ. 

 

Với nghiên cứu cuối cùng để tối ưu chất lượng đảm bảo an toàn, đai mũ cần được thiết kế bao gồm 6 đai. Nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp để tăng tính cân bằng và nâng cấp độ an toàn cho người dùng, phần đai có thể tháo lắp thay thế để đảm bảo vệ sinh cho mũ bảo hộ. 

 

4. Phần quai mũ. 

Quai mũ phải đảm bảo tính liên kết chắc chắn của đầu và phần đai, khung vỏ nón để cam kết độ an toàn của một sản phẩm mà người dùng tin tưởng vào công dụng của một chiếc mũ bảo hộ. Chất liệu của quai là  vải sợi mềm được nhập từ Hàn Quốc. Các khúc của quai được thiết kế để tùy chỉnh độ ôm vào đầu hay mặt của người dùng. 

















 

 









 

Mang nón bảo hộ là bảo vệ chính trong công việc và nó cũng có tầm quan trọng giống như việc mà người dân đã quen khi tham gia giao thông thì phải có nón bảo hiểm. Tầm quan trọng được nhắc lại lần nữa vì nón bảo hộ như đồ vật thể hiện được tinh thần trách nhiệm với gia đình, doanh nghiệp và xã hội. 

Việt Thắng tin rằng một môi trường làm việc tốt là rất quan trọng cũng như tinh thần đề cao bảo hộ an toàn lao động cho chính mình và mọi người xung quanh là tất yếu. Vì vậy Việt Thắng luôn cảm nhận được và đồng hành cùng bạn. Hãy cùng nhau phát triển với công việc và an toàn sức khỏe, mời bạn ghé thăm các link xem thêm sản phẩm của Việt Thắng. 

=>>> Xem thêm 3 điều cần biết khi lựa chọn nón bảo hộ