PHÂN BIỆT MŨ BẢO HỘ VIỆT THẮNG VỚI CÁC LOẠI MŨ BẢO HỘ THÔNG THƯỜNG

02/11/2022 Giày dép Việt Thắng

Mũ bảo hộ Việt Thắng thiết bị an toàn, bảo hộ người lao động khỏi các vật lạ khi va đập. Vậy làm sao phân biệt được mũ bảo hộ Việt Thắng và mũ bảo hộ thông thường? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để phòng tránh mua nhầm mũ không đảm bảo chất lượng và an toàn nhé!

        Phân biệt mũ bảo hộ Việt Thắng và mũ bảo hộ thông thường

Điểm nổi bậc của mũ bảo hộ Việt Thắng

Là loại mũ làm từ chất liệu HDPE giúp mũ chịu được áp lực cao và bảo vệ đầu trong môi trường nguy hiểm như: bảo trì, điện áp, sửa chữa, công trình,... Ngoài ra mũ bảo hộ Việt Thắng khi sản xuất với cơ chế có các lỗ thoáng khí và mút đệm đầu giúp thấm mồ hôi tạo sự thoải mái khi đeo nón trong thời gian dài.

Các quyền lợi khách hàng, 1 đổi 1 trong 7 ngày làm việc với bất kỳ lỗi nào từ nhà cung cấp (vui lòng giữ hóa đơn mua hàng và sản phẩm nguyên vẹn khi đổi trả). Ưu đãi 10% cho khách hàng thân thiết.

►Xem thêm: NÓN BẢO HỘ - Ý NGHĨA TỪNG MÀU SẮC CỦA CHÚNG

Đặc điểm mũ bảo hộ Việt Thắng

Mũ bảo hộ Việt Thắng:

  • Thương hiệu: Có chữ Việt Thắng trên dây đeo của quai nón.

  • Chất liệu: HDPE

  • Xuất xứ: Dành cho người lao động làm việc trong môi trường: Bảo trì, điện áp, sửa chữa, hàn, công trường xây dựng, lắp ráp, nhà máy,...

  • Độ bền: Sử dụng bền lâu, chống sự ăn mòn của thiên nhiên.

  • Ứng dụng: Dành cho người lao động làm việc trong môi trường: Bảo trì, điện áp, sửa chữa, hàn, công trường xây dựng, lắp ráp, nhà máy,...

  • Khả năng mang lại: Chống va đập, bảo vệ đầu khỏi vật thể lạ. Có lỗ thoáng khí với các mút đệm đầu giúp thấm mồ hôi, tạo sự thoải mái khi làm việc lâu dài.

  • Giá cả: Giá thành hợp lý với người tiêu dùng

                   Mũ bảo hộ có dây đeo Việt Thắng

Ngoài ra, logo con voi màu cam là logo của Việt Thắng cũng là một dấu hiệu phân biệt mũ bảo hộ Việt Thắng và mũ bảo hộ thông thường. 

►Xem thêm: NHỮNG LOẠI MŨ BẢO HỘ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

                    Nón bảo hộ thương hiệu Việt Thắng

 

Trên là cách phân biệt mũ bảo hộ Việt Thắng và mũ bảo hộ thông thường, lời khuyên bạn nên chọn mũ bảo hộ chất lượng để đảm bảo chắc chắn, an toàn cho gia đình, người tiêu dùng. Nếu bạn còn thắc mắc về các sản phẩm hãy liên hệ ngay Việt Thắng để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất bạn nhé.

►Xem thêm: TOP 8 THƯƠNG HIỆU MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY