ỦNG BẢO HỘ TỪ VẬT LIỆU THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

04/11/2022 Giày dép Việt Thắng

Ngày nay ý thức về bảo vệ môi trường của người dân ngày càng được nâng cao, mọi người đều chọn cho sử dụng những sản phẩm tái chế, có thể tái chế và ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Trong khi đa số các loại ủng hiện nay trên thị trường đều được làm bằng chất liệu nhựa hay cao su, đây cũng là một vấn đề khiến người mua thường đắn đo trước khi quyết định mua hàng. Ủng bảo hộ Việt Thắng - Một loại ủng làm từ vật liệu nhựa thân thiện với môi trường, bạn đã biết chưa?

Ủng bảo hộ Việt Thắng

Ủng bảo hộ Việt Thắng - Sản phẩm thân thiện với môi trường

Ủng bảo hộ Việt Thắng là sản phẩm được tạo ra từ nhựa nguyên sinh, một loại nhựa không mùi, độ bền bỉ và chịu lực cao. Do phần lớn nhựa không phân huỷ sinh học, nên sản phẩm giày dép nhựa tái chế là một phần của nỗ lực toàn cầu nhằm giảm lượng nhựa trong dòng thải, đặc biệt là khoảng 8 triệu tấn chất thải nhựa nhập vào đại dương của trái đất mỗi năm, giúp giảm tỷ lệ cao ô nhiễm chất dẻo.

PVC ( Polyvinyl clorua) là một loại nhựa tổng hợp được sản xuất ra bằng cách trùng hợp vinyl clorua. Trong thị trường sản xuất, nhựa PVC chỉ đứng thứ hai xếp sau Polyetylen về sử dụng và tiêu thụ, điều này chứng tỏ được độ chất lượng và số lượng khách hàng tin dùng sản phẩm từ nhựa PVC là rất nhiều và phổ biến, rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường với khả năng tái chế cao. Các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PVC phần lớn đều có độ bền rất cao.

►Xem thêm: LỢI ÍCH TỪ TÁI CHẾ NHỰA CHO TƯƠNG LAI

Cùng Việt Thắng chung tay góp phần bảo vệ môi trường

Với hơn 18 năm kinh nghiệm, Việt Thắng tự hào đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại giày, dép, ủng đi mưa, ủng bảo hộ các, các sản phẩm tái chế từ nhựa. Ủng bảo hộ Việt Thắng được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với vật liệu nhựa nguyên sinh 100% kháng khuẩn, phần đế giày dày dặn, chắc chắn, chống trơn rất tốt, chống thấm, phù hợp đi mưa. Ủng bảo hộ chất lượng Việt Thắng là người bạn đồng hành của rất nhiều gia đình lao động Việt Nam, mỗi gia đình đều nên sở hữu một sản phẩm giày dép từ thương hiệu Việt Thắng bởi chất lượng vô cùng bền bỉ và sự đa dạng kích cỡ nên rất được lòng người tiêu dùng.

Ủng bảo hộ Việt Thắng

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0967188188 hoặc truy cập vào Website: https://giaydepvietthang.com/ để sở hữu ngay những đôi ủng bảo hộ chất lượng cho mình nhé !

►Xem thêm:  ỦNG BẢO HỘ LÀ GÌ VÀ CÁCH LỰA CHỌN ỦNG BẢO HỘ ĐÚNG CÁCH