Top 3 đôi ủng chống nước tốt nhất hiện nay

01/11/2022 Giày dép Việt Thắng

Người lao động phải làm việc lâu trong môi trường nước, điều này khiến đôi chân của họ dễ mắc phải một số bệnh về da liễu như nước ăn chân, ghẻ, lở,… Đặc biệt là khi môi trường nước quá bẩn có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và chuyển biến thành một số bệnh nguy hiểm đến sức khỏe của người lao động. Bảo vệ bản thân bằng cách tự trang bị cho mình những đôi ủng bảo hộ phù hợp, bài viết sau đây Giày Dép Việt Thắng xin chia sẻ về 3 loại ủng chống nước siêu tốt mà bạn nên cân nhắc sử dụng để bảo vệ đôi chân của chúng ta!

Xem thêm: Ủng bảo hộ và những điều bạn nên biết

Ủng voi việt Thắng

Ủng voi Việt Thắng một trong những loại ủng bảo hộ sở hữu sự đánh giá cao về chất lượng. Ủng voi là ủng bảo hộ có kiểu dáng cơ bản, dễ dàng sử dụng nhất trong tất cả các loại ủng chống nước.

Ủng được làm bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp, nhựa nguyên sinh có tính đàn hồi tốt và đồng thời cũng rất bền bỉ theo thời gian. Có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chịu được áp lực, ma sát từ môi trường bên ngoài và an toàn với môi trường.

Ủng voi Việt Thắng

Phần đế ủng được thiết kế dày dặn, bảo vệ đôi chân không bị đâm xuyên. Ủng voi Việt Thắng thích hợp sử dụng đi mưa, trong môi trường nước, sình lầy hoặc trơn trượt, thiết kế đặc biệt giúp chống thấm nước và chống trơn trượt một cách tối đa.

Ủng vải đế vàng

Đây được xem là đôi ủng bảo hộ chống nước huyền thoại tại Việt Thắng. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những đôi ủng vải đế vàng này ở các làng quê Việt Nam. Người ta thường dùng ủng vải đế vàng siêu nhẹ để tham gia các hoạt động nông nghiệp như trồng cấy, chăn nuôi.

Ủng vải đế vàng

Những đôi ủng vải đế vàng có chất liệu cao su khá mỏng, vừa phải để chống nước tốt, tránh tạo áp lực cho đôi chân khi sử dụng trong các môi trường bùn lầy.

Phần đế được thiết kế không quá dày và cứng tạo sự thoải mái khi sử dụng. Công dụng chính của những đôi ủng vải đế vàng Việt Thắng này là chống nước, chống dầu và chống trơn trượt.

Ủng chống trơn trượt

Đúng như tên gọi, ủng đùi lội nước có chiều cao đến ngang đùi, thích hợp sử dụng trong các môi trường nhiều nước trơn trượt. Cũng như các loại ủng bảo hộ chống khác, ủng đùi lội nước có thiết kế mỏng nhẹ để tránh áp lực cho chân. Thay vào đó là công dụng chống nước và trơn trượt tuyệt vời. 

Ủng chống trơn trượt

Với cam kết chất lượng hàng đầu về các sản phẩm giày và ủng bảo hộ cao cấp, Giày Dép Việt Thắng đảm bảo ủng bảo hộ mang lại cho bạn mọi tính năng, an toàn cao và kiểu dáng đẹp, bền bỉ, phù hợp với mọi môi trường làm việc. Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi ủng hay một nhà cung cấp sản phẩm ủng bảo hộ chất lượng, Việt Thắng chính là sự lựa chọn đầu tiên.

►Xem thêm: Ủng yếm đánh bay mọi lo ngại về nước và bùn bẩn