Ủng nhựa PVC đi mưa có bền không?

24/10/2022 Giày dép Việt Thắng

Ủng nhựa đi mưa là trang phục đã rất quen thuộc với mọi người. Nhất là ở Việt Nam - nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa với lượng mưa nhiều. Đặc biệt loại nhựa rất được ưa chuộng để làm ra các sản phẩm ủng nhựa đi mưa chính là nhựa PVC dẻo. Vậy bạn có biết nhựa PVC là gì và Ủng nhựa PVC đi mưa có bền không? Hãy cùng Việt Thắng tìm hiểu nhé.

►Xem thêm: TOP 7 LOẠI ỦNG ĐI MƯA TỐT VÀ PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Ủng nhựa PVC

Nhựa PVC là gì?

PVC (Polyvinyl Clorua) là một trong những loại nhựa phổ biến nhất hiện nay trong đời sống. Đây là một loại nhựa tổng hợp mang khả năng chịu lực và độ bền rất cao. Nhựa PVC tổng hợp có thể tồn tại ở nhiều trạng thái khác nhau, tuy nhiên trạng thái nhựa PVC dẻo có tính mềm mại, dẻo dai, độ bền cao và có khả năng chống nước rất tốt. Chính vì điều này mà nhựa PVC được đưa vào ứng dụng để sản xuất hành trang du lịch như áo mưa, bọc giày đi mưa,... Ngoài ra nhựa PVC còn dùng để sản xuất các vật dụng thường ngày rất hữu ích, đặc biệt là ủng đi mưa.

Hình ảnh minh họa nhựa PVC 

Ủng nhựa PVC đi mưa có bền không?

So với những mẫu giày đi mưa khác, thì ủng nhựa PVC được cho là có tác dụng tốt hơn nhờ chất liệu bền chặt, chống thấm nước và thời gian sử dụng lâu dài, vượt trội. Một số ưu điểm vượt trội của ủng nhựa PVC đó là:

  • Chất liệu nhựa PVC có khả năng chống oxy hóa cực tốt, hạn chế được hư hại trong các môi trường khác nhau.

  • Người dùng có thể tự do di chuyển dưới trời mưa, di chuyển trên các con đường bị ngập nước mà hoàn toàn không lo việc nước bị thấm qua ủng

  • Vệ sinh, giặt ủng một cách dễ dàng, không sợ bị bám hay đọng lại chất bẩn gây ra mùi hôi cho ủng. Phơi khô nhanh chóng ở chỗ mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời

  • Ngoài ra hiện nay một số người dùng đang sử dụng ủng nhựa PVC như một công cụ không thể thiếu khi đi du lịch. Nhờ chất liệu dày dặn, bền theo thời gian có thể giúp bạn di chuyển qua các địa hình từ gồ ghề đến sông suối mà đôi giày vẫn bền chắc theo thời gian sử dụng.

  • Đặc biệt ủng nhựa PVC đảm bảo an toàn về sức khỏe, không gây độc hại với cả người lớn và trẻ em.

Ủng nhựa PVC có rất nhiều công dụng

Mua ủng nhựa PVC ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ủng nhựa PVC với mẫu mã và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên cũng có một số loại ủng nhựa là hàng giả, hàng kém chất lượng không những không có tác dụng mà còn tiết ra các chất độc hại đối với con người. Vì vậy nếu bạn tìm kiếm loại ủng nhựa PVC để đi mưa với chất lượng cao và giá cả phải chăng thì hãy đến với Việt Thắng. Chúng tôi ở đây cung cấp cho bạn đủ các loại mẫu mã và chất liệu ủng phù hợp với nhu cầu của bạn. Việt Thắng cam đoan không bán hàng giả, hàng kém chất lượng cho quý khách. Nếu có nhu cầu quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Xem thêm: ỦNG ĐI MƯA VÀ NHỮNG LỢI ÍCH BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT